Lễ ra mắt cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam

Ngày 22-3-2022, tại khách sạn Vinpearl Hotel Hue (TP. Huế), Cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ – One Business Connection (viết tắt là OBC) tổ chức lễ ra mắt tại Thừa Thiên Huế.

Cùng với sự phát triển và vươn lên là 1 trong những doanh nghiệp trẻ sáng tạo, có chỗ đứng trong môi trường hơn 3000 ngàn doanh nghiệp khởi nghiệp, Công ty TNHH MTV Quà tặng Nắng Chiều hợp tác và đồng hành cùng OBC- ONE BUSINESS CONNECTION cùng kết nối với các chủ Doanh Nghiệp trên khắp cả nước để hợp tác kinh doanh, liên kết với những đối tác, những công ty có cùng tệp khách hàng để gia tăng sức mạnh và lợi thế trong kinh doanh.

Lễ ra mắt OBC tại tp Huế có sự tham gia của công ty TNHH MTV Quà Tặng Nắng Chiều
Lễ ra mắt Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam  tại TT Huế có sự tham gia của công ty TNHH MTV Quà Tặng Nắng Chiều

OBC đặc biệt tập trung vào 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, kỹ năng phát triển bản thân và kỹ năng kết nối. Để thực hiện được, OBC đã ký kết hợp đồng cùng các đơn vị đào tạo như VCI (Việt Nam coaching institute), ICF (International coaching Federation), BCF Group, John C. Maxwell team và Phi&P. Từ sự kết nối, mục tiêu của OBC là hoàn thành xây dựng cộng đồng doanh nghiệp hoạt động với 6 giá trị cốt lõi: Chính trực; cộng đồng; công nhận; trách nhiệm; tri thức và tích cực.

OBC Thừa Thiên Huế sẽ đồng hành cùng các Viện – Trung tâm cùng các sự kiện về khởi nghiệp, tham gia cố vấn, định hướng và huấn luyện cho doanh nghiệp thành viên của các viện và trung tâm để có thể phát triển hơn trong tương lai.

Với quyết tâm “Đi nhanh hơn, đi xa hơn” mong muốn phát triển vượt bậc, bền vững và nhanh chóng hội nhập để đưa công ty đi lên, ngày càng phát triển, mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp và đất nước.

Ý kiến bình luận